ASUS Transformer AiO

Sự lựa chọn của cái đẹp

The All-in-One PC that transforms into a tablet with dual device and dual OS.

Chiếc máy tính tất cả trong một biến đổi đầu tiên trên thế giới
  • desktop Chế độ máy tính All-in-One
  • android Chế độ máy tính bảng Android
  • win Chế độ máy tính bàn

Thậm chí tự do hơn tại nhà

Hiệu năng máy tính để bàn mạnh mẽ
AiO Desktop Mode

Với chip sử lý thế hệ thứ 3 Intel® Core™ i7 và card đồ họa rời mạnh mẽ, ASUS Transformer AiO đã đóng gói sức mạnh của máy tính để bàn cho ngay cả những ứng dụng được mong muốn nhất.

  • Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

    Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

    Công nghệ âm thanh ASUS SonicMaster giúp ASUS Transformer AiO đem lại âm thanh chất lượng cao và trầm cho tất cả các lĩnh vực như âm nhạc hay phim ảnh.

  • Tăng thêm các chọn lựa giải trí

    Tăng thêm các chọn lựa giải trí

    Với cổng ra HDMI, bạn có thể dễ dàng chia sẻ các nội dung đa phương tiện với bạn bè và gia đình trên bất kỳ các thiết bị giải trí gia đình nào hỗ trợ HDMI.

  • Hòa hợp với các chương trình TV yêu thích của bạn

    Hòa hợp với các chương trình TV yêu thích của bạn

    ASUS Transformer AiO được trang bị một bộ chuyển* TV tích hợp và hỗ trợ các định dạng video full HD 1080p, làm cho chiếc máy tính này trở thành một công cụ hòan hảo để xem các chương trình yêu thích của bạn.

    * tùy chọn

  • Các chuẩn kết nối thế hệ mới

    Các chuẩn kết nối thế hệ mới

    Chuẩn USB 3.0 nhanh hơn 10 lần so với USB 2.0 với khả năng tương thích với các thiết bị lưu trữ gắn ngòai, qua đó thực sự lý tưởng khi làm việc chỉnh sửa với các file video lớn hoặc các ảnh với độ phân giải cao. Các cổng USB 3.0 cũng sạc các thiết bị di động nhanh hơn cổng USB 2.0.

  • Lưu trữ, chia sẻ và tận hưởng

    Lưu trữ, chia sẻ và tận hưởng

    Một ổ cứng 2TB cung cấp nhiều hơn không gian lưu trữ cho bộ sưu tập nhạc, phim, ảnh và phần mềm, trong khi đó không gian lưu trữ 32GB của ASUS WebStorage cho phép truy cập qua đám mây một cách dễ dàng tới các file quan trọng – và ứng dụng này miễn phí trong 3 năm.

  • 30°
    _ _ _ _
    Thiết kế thân thiện và khoa học Thiết kế thân thiện và khoa học

    Thiết kế thân thiện và khoa học

    Chân đế PC Station có thể nghiêng từ 0° đến 30° ra sau giúp đem lại các góc nhìn phù hợp với cá nhân và điều kiện làm việc của bạn.

Hiệu năng cùng bạn đi tới bất kỳ đâu
AiO Remote Desktop Mode
Trở lại đầu

Máy tính bảng siêu cỡ với những cảm hứng siêu tưởng
AiO Android Tablet Mode
Trở lại đầu

Chiếc máy tính bảng Android màn hình lớn nhất thế giới

ASUS Transformer AiO làm cho việc chia sẻ những khoảnh khắc quý giá của bạn với gia đình và bạn bè trở nên đơn giản và dễ dàng. Tháo rời chiếc máy tính bảng 18.4-inch và 10 điểm chạm của nó, đem lại sự điều khiển mượt mà và chính xác của Windows 8 và Android 4.1 dưới các ngón tay của bạn.

Chỉ một ngón tay để chuyển đổi

Dễ dàng chuyển đổi giữa hệ điều hành Windows 8 và Android

  • Góc nhìn siêu rộng

    Góc nhìn siêu rộng

    Công nghệ màn hình IPS giúp ASUS Transformer AiO đem đến góc nhìn rộng đến 178 độ, qua đó những gì hiển thị trên màn hình sẽ không bị biến mất hoặc mờ cho dù được nhìn từ phía nào.

  • Sạc với tuổi thọ pin được kéo dài

    Sạc với tuổi thọ pin được kéo dài

    Cắm máy tính bảng ASUS Transformer AiO vào đế PC Station và nó tự động sạc và sẵn sang cho việc sử dụng khi di chuyển. Chiếc máy tính bảng này có tuổi thọ pin lên tới 5 giờ và có thể được sạc tách rời qua bộ sạc của nó.

  • Màn hình Full HD 18.4-inch

    Màn hình Full HD 18.4-inch

    ASUS Transformer AiO được trang bị một màn hình tuỵệt vời rộng 18.4-inch với độ phân giải full HD 1080p, hòan hảo cho xem phim, chia sẻ hình ảnh, lướt web và ngay cả khi làm các công việc nghiêm túc.

10 điểm chạm

Kéo để phóng to, xoay các ảnh và trượt qua các trang web, tất cả thật dễ dàng. Với màn hình cảm ứng công nghệ IPS, ASUS Transformer AiO thật sự tối ưu hóa trải nghiệm cảm ứng của bạn thông qua Windows 8 và Android.

Máy tính bảng cỡ siêu lớn

Trải nghiệm mới mẻmáy để bàn kết hợp máy tính bảngTrở lại đầu

Ba chế độ, ba cách dùng

Với yếu tố độc nhất, ASUS Transformer AiOtạo ra những khả năng đầu tiên để tận hưởng cuộc sống, đem con người lại gần nhau hơn và xác định lại mối quan hệ giữa con ngừơi và không gian. Cả chân đế PC Station và máy tính bảng có thể hoạt động độc lập cùng một thời điểm tại các vị trí khác nhau. ASUS Transformer AiO, những khả năng không có giới hạn.

  • Windows 8

    Windows 8 giới thiệu một giao diện cảm ứng mới hòan tòan thân thiện mà qua đó đem đến các thông tin quan trọng dễ dàng dưới các đầu ngón tay của bạn – theo đúng nghĩa đen.

  • Android 4.1 Jelly Bean

    Nhanh hơn, mượt mà hơn và phản ứng nhanh hơn, Android 4.1 Jelly Bean đem đến một lọat các đặc điểm mới làm cho các máy tính bảng trở nên dễ dàng hơn và hưởng thụ hơn khi sử dụng.

Desktop Mode

Chế độ máy tính bàn

Chế độ máy tính bảng Android

  • ASUS WebStorage

    ASUS WebStorage

    ASUS WebStorage làm cho việc giữ các file quan trọng của bạn trở nên dễ dàng truy cập dù bất kỳ nơi đâu bạn đến. Lưu trữ văn bản, ảnh, nhạc và các dữ liệu khác ở trên đám mây, rồi truy cập và chia sẻ chúng với bất kỳ kết nối web nào.

  • Windows 8 Fresh Paint

    Windows 8 Fresh Paint

    Bức vẽ cho những ý tưởng lớn với ứng dụng vẽ tranh làm cho việc nhìn và vẽ trở nên như thật, mà không bừa bộn và bạn có thể vẽ lại nếu bạn phạm sai lầm.

  • Windows Store

    Windows Store

    Khám phá hàng loạt các ứng dụng tuỵệt vời cho Windows 8 tại Windows Store. Chạm hoặc ấn vào biểu tượng Store trên màn hình Star và bắt đầu lướt. Bạn sẽ thật sự thấy ngạc nhiên!

  • ASUS SuperNote

    ASUS SuperNote

    Viết, vẽ và gõ trên màn hình đa cảm ứng của ASUS Transformer AiO với ứng dụng đa năngASUS SuperNote. Đính kèm ảnh, video và ngay cả các clip âm thanh tạo ra các thông điệp cá nhân để tiết kiệm và chia sẻ.

  • Google Play và mạng xã hội

    Google Play và mạng xã hội

    Với hơn 500,000 ứng dụng Android sẵn sàn để download từ gian hàng Google Play Store, bạn sẽ không bao giờ bị cản trở bởi bất kỳ điều gì làm cho bạn bận rộn trên chiếc máy tính bảng ASUS Transformer AiO. Tại đây cũng có đầy đủ hỗ trợ cho các mạng xã hội, qua đó dễ dàng cập nhật và liên hệ với bạn bè.

  • Bàn phím và chuột không dây

    Bàn phím và chuột không dây

    Bàn phím và chuột không dây thiết kế kim loại mới đem lại những trải nghiệm sử dụng trực quan nhất. Đi cùng chuẩn với mỗi chiếc ASUS Transformer AiO.